Top sách hay giao tiếp giúp thu phục tâm lý của người khác

Một mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân? Bạn muốn nói chuyện một cách cuốn hút và hiểu rõ tâm lý khi trò chuyện cùng người đối diện? Dù có là ai, bạn cũng muốn chính phục và chiếm được thiện cảm từ họ?

Trong bài viết đầu tiên tại blog Sách Tâm Lý Học Hay mình muốn giới thiệu đến các bạn top 03 sách hay giao tiếp mà bạn không thể bỏ qua.

Top sách hay giao tiếp


01. Đắc Nhân Tâm


Đây chắc chắn là quyển sách không cần phải bàn luận gì khi được mình giới thiệu đầu tiên. Bởi nó là quyển sách đầu tiên và hay nhất có sức ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới.

Sách hay giao tiếp - Đắc Nhân Tâm

Đắc Nhân Tâm là một kho báu thực sự về hành vi và tâm lý của con người. Nó đã vượt qua được thử thách về thời gian và không có mánh khóe hay trò hề nào trong cuốn sách này. Dale Carnegie chỉ ra vấn đề và cung cấp những gì bạn cần để trở thành một người có kỹ năng giao tiếp tốt thông qua nghệ thuật thu phục lòng người và hiểu rõ bản thân.

02. Nghệ Thuật Kết Nối Đỉnh Cao Trong Giao Tiếp

Bạn có thấy lạ khi quyển sách này nhận được rất ít review và đánh giá trên các trạng mạng? List Sách xin nói thêm để bạn hiểu là quyển sách Nghệ thuật kết nối đỉnh cao trong giao tiếp được đổi tên từ cuốn sách Ai cũng giao tiếp nhưng mấy người kết nối.

Kết nối trong giao tiếp


Giao tiếp thành công không đơn giản chỉ là truyền đạt thông tin với người đối diện, mà còn phải tạo nên một mối liên kết đặc biệt và gieo những cảm xúc tích cực cho người nghe. Những người làm được điều này là những người có khả năng lãnh đạo và tạo sức ảnh hưởng lớn lao trong các mối quan hệ.

03. Kẻ Thành Công Phải Biết Lắng Nghe

Lắng nghe trong giao tiếp

Cuốn sách Kẻ thành công phải biết lắng nghe của tác giả Mark Goulston đặt ra những câu hỏi tại sao.

– Tại sao khách hàng chọn những công ty khác chứ không chọn bạn?

– Tại sao trong công ty, nhiều đồng nghiệp không ưa bạn, sếp và khách hàng thất vọng về bạn?

– Tại sao trong cuộc sống, dù bạn không ngừng cố gắng, nhưng người khác vẫn không hiểu bạn?

Hy vọng với 3 quyển sách trên sẽ giúp bạn cải thiện được khả năng giao tiếp của bản thân. Đừng quên ghé thăm blog Sách hay tâm lý để đón đọc những bài viết mới, hay và hữu ích nhất dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những thủ thuật tâm lý học hành vi bạn cần biết

Top sách hay giúp học tốt tiếng anh mỗi ngày